skrķtiš

... ég er bara alveg steinhętt aš blogga sķšan ég var ķ feneyjum.

kannski kemur einhverntķma aftur tķmabil žar sem ég verš ęstur og afkastamikill bloggari en žar til biš ég ykkur adjö

įst og viršing

g. 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Laufey Ólafsdóttir

Heyršu gamla mķn. Ég komst žvķ mišur ekki į opnunina žķna žvķ viš vorum lasnar. Žś ert ekkert farin strax, er žaš? Ég ętla aš hringja ķ žig ķ vikunni...

kossur og knśsur!

Laufey Ólafsdóttir, 15.3.2008 kl. 19:33

2 identicon

Ferlega get ég veriš sein aš tengja!

Mętti į opnunina og var alveg aš fķla verkiš žitt. Til hamingju. 

Ragga (IP-tala skrįš) 15.3.2008 kl. 19:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband