Mont

Ég fór á frumsýningu þessarar myndar á Feneyjartvíæringnum. Töööfffff. Owen var þá með plástur á úlliðnum og komst ekki því miður.

mér þótti það leitt. 


mbl.is Owen Wilson mætti á frumsýningu The Darjeeling Limited
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Hallsson

Velkomin í moggabloggkommúnuna kæra Gunnhildur. Ég veit ekki hvar þetta endar ef þú heldur áfram með þessum afköstum (þrjár fæsrlur og dagurinn varla hálfnaður!) Bestu kveðjur til Feneyja,

Hlynur Hallsson, 5.10.2007 kl. 13:20

2 Smámynd: Gunnhildur Hauksdóttir

Ég er blogóð. Það er einsog hundaæði, ég froðufelli. wraff wraff grrrr

Gunnhildur Hauksdóttir, 5.10.2007 kl. 13:28

3 Smámynd: Gunnhildur Hauksdóttir

Ó og ég bæti því hér með við að þetta er mynd sem er vel þess virði að sjá.  Fimm stjörnur af fimm og hálfri mögulegum.

Gunnhildur Hauksdóttir, 5.10.2007 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband